สายฝนตกกระจายบนหน้าแผ่นดิน
ลบล้างมลทินทั่วปฐพี
แต่มิอาจลบล้างความอยุติธรรม
ที่มีอยู่อย่างแพร่หลายทั่วดินแดนลังกาสุกะ
ก่อเกิดการต่อสู้ของผู้คน
ที่ยอมสูญสิ้นแม้กระทั้งลมหายใจ
เลือดเนื้อของเหล่านักต่อสู้
ถูกจารึกบนหน้าประวัติศาสตร์ รุ่นแล้ว รุ่นเล่า
แต่ไม่เคยสูญสิ้นและจะไม่มีวันสิ้นสูญ
แม้ว่าวันนนี้จะไม่เหลือพื้นดินและพื้นทราย
ที่จะเก็บร่างและวิญญาณของพวกเรา
เราก็ต้องสู้ สู้ด้วยศรัทธาและเชื่อมั่นในชัยชนะ
สู้เพื่อปลดปล่อยสิ่งที่พันธนาการดินแดนและลูกหลานของเรา
สังคมและแดนดินแห่งนี้ เราจะไม่ยอมให้ใครปกครองพวกเรา
เราจะต้องปกครองตัวเราเอง
เราจะต้องกำหนดชะตากรรมด้วยตัวเราเอง
เพราะที่นี้คือมาตุภูมิของเรา เราเท่านั้นที่จะต้องเป็นผู้กำหนด
พวกคุณคงรู้ใช่ไหม ว่าผมหมายถึงอะไร?



0 ความคิดเห็น to "เราจะต้องกำหนดชะตากรรมด้วยตัวเราเอง"

แสดงความคิดเห็น


Translate